20:27 BNT Thứ sáu, 29/03/2024
Chào mừng bạn đến với Trung tâm DVĐG tài sản tỉnh Hà Tĩnh - Địa chỉ xã Thạch Trung - TP Hà Tĩnh - tỉnh Hà Tĩnh

 Menu chính

 Liên Kết

 Hỗ trợ trực tuyến

TT DVBĐG

Name: TT DVBDG
Phone: 02393.579.999
daugia@hatinh.gov.vn

 Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 37


Hôm nayHôm nay : 10285

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 450706

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 14042978

Trang chủ » Cập nhật thông tin » Tin tức

Phê duyệt điều chỉnh dự án khai thác và tuyển quặng mỏ sắt Thạch Khê

Thứ năm - 04/12/2014 15:44
Chiều 2/12, Công ty CP Sắt Thạch Khê tổ chức Lễ ký quyết định phê duyệt Dự án đầu tư khai thác và tuyển quặng mỏ Thạch Khê – Hà Tĩnh (điều chỉnh). Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng tới dự.
Phê duyệt điều chỉnh dự án khai thác và tuyển quặng mỏ sắt Thạch Khê

Các đại biểu chứng kiến phê duyệt điều chỉnh dự án khai thác và tuyển quặng mỏ sắt Thạch Khê

Dự án đầu tư khai thác và tuyển quặng sắt mỏ Thạch Khê – Hà Tĩnh (điều chỉnh) do Công ty CP Sắt Thạch Khê làm chủ đầu tư với mục tiêu khai thác và chế biến quặng sắt mỏ Thạch Khê đảm bảo cung ứng nguyên liệu quặng sắt cho Nhà máy thép tại Hà Tĩnh và các doanh nghiệp trong nước có nhu cầu.

Dự án có tổng đầu tư hơn 14.000 tỷ đồng, trong đó 30% cổ đông góp vốn và 70% nguồn vốn huy động khác. Theo tiến độ, dự án được chia làm 2 giai đoạn với thời gian thực hiện 9 năm, trong đó 7 năm xây dựng cơ bản và khai thác 5 triệu tấn/năm, 2 năm tiếp theo nâng công suất lên 10 triệu tấn/năm.

Dự kiến doanh thu giai đoạn bóc đất XDCB là 3.470 tỷ đồng, giai đoạn 1 là 5.650 tỷ đồng/năm, giai đoạn 2 là 9.600 tỷ đồng/năm; nộp ngân sách hàng năm gần 2000 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Văn Chiều – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Sắt Thạch Khê cho rằng, dự án điều chỉnh lần này có ý nghĩa rất quan trọng đối với các cổ đông và khẳng định niềm tin đối với người dân Hà Tĩnh.

Phê duyệt điều chỉnh dự án khai thác và tuyển quặng mỏ sắt Thạch Khê

Đây là dự án lớn, trọng điểm của tỉnh, chủ đầu tư cam kết sẽ tập trung triển khai đúng tiến độ theo kế hoạch, lộ trình đề ra; thực hiện nghiêm các văn bản chỉ đạo của trung ương, Bộ Công thương và các quy định của tỉnh trong quá trình triển khai thực hiện dự án, trong đó, đảm bảo môi trường, làm tốt công tác GPMB-TĐC và giải quyết đời sống cho người dân vùng ảnh hưởng...

 

Tác giả bài viết: Hữu Trung

Nguồn tin: baohatinh.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn