Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2015

Đ/c Lê Đình Nuôi, chủ tịch công đoàn trình bày báo cáo tại hội nghị

Đ/c Lê Đình Nuôi, chủ tịch công đoàn trình bày báo cáo tại hội nghị

Chiều nay, ngày 13 tháng 7 năm 2015, tổ chức thành công hội nghị sơ kết 6 tháng công tác xây dựng Đảng, chuyên môn, công đoàn, đoàn thanh niên 6 tháng đầu năm - triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm.
                 Trong bối cảnh nền kinh tế Hà Tĩnh nói riêng và cả nước nói chung còn khó khăn, đã có dấu hiệu hồi phục nhưng chưa hoàn toàn thoát khỏi tình trạng suy thoái. Tuy nhiên với chỉ đạo sát sao của cấp ủy, ban giám đốc và sự nỗ lực của toàn thể cơ quan, Trung tâm đã đạt được những thành quả đáng khích lệ. 
               Tính đến hết quý II, Trung tâm đã tổ chức được 77 phiên bán đấu giá quyền sử dụng đất và tài sản các loại, với tổng số tiền thu được trên 150 tỷ đồng, vượt giá khởi điểm trên 9 tỷ đồng, tăng 50% so với cùng kỳ năm ngoái.

Đ/c Bùi Khắc Bằng - Bí thư chi bộ, giám đốc Trung tâm vinh dự đón nhận bằng khen của thủ tướng chính phủ
 Đ/c Bùi Khắc Bằng - Bí thư chi bộ, Giám đốc trung tâm vinh dự đón nhận bằng khen của Thủ tướng chính phủ tại hội nghị
              Về công tác Đảng, công đoàn và phong trào thanh niên, chi ủy đã tập trung lãnh đạo, làm tốt công tác chính trị tư tưởng, thống nhất trong toàn đơn vị đảm bảo thông suốt các hoạt động, góp phần thúc đẩy hoàn thành nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Đời sống của cán bộ, công nhân viên luôn được chăm lo chu đáo tạo sự tin tưởng của người lao động vào sự lãnh đạo của Đảng. Các phong trào đoàn thể luôn được chú trọng, hoạt động tích cực, sôi nổi hoàn thành các mục tiêu đề ra.

Toàn cảnh hổi nghị
               Phát biểu chỉ đạo tại hổi nghị, ông Bùi Khắc Bằng - Bí thư chi bộ, Giám đốc Trung tâm đã biểu dương và ghi  nhận những nỗ lực và kết quả đạt được của đơn vị trong bối cảnh nền kinh tế còn không ít khó khăn. Tuy nhiên, đồng chí cũng nhấn mạnh bên cạnh những mặt đạt được thì toàn thể đơn vị cần khắc phục những mặt hạn chế; Cùng nhau nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

Tác giả bài viết: T.K