16:21 BNT Thứ ba, 19/03/2024
Chào mừng bạn đến với Trung tâm DVĐG tài sản tỉnh Hà Tĩnh - Địa chỉ xã Thạch Trung - TP Hà Tĩnh - tỉnh Hà Tĩnh

 Menu chính

 Liên Kết

 Hỗ trợ trực tuyến

TT DVBĐG

Name: TT DVBDG
Phone: 02393.579.999
daugia@hatinh.gov.vn

 Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 25


Hôm nayHôm nay : 7331

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 339408

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 13931680

Trang chủ » Cập nhật thông tin » Tin tức

Bán đấu giá tài sản bảo đảm ngân hàng Vietcombank

Thứ năm - 16/06/2016 09:42
Ngày 16/6/2016 Trung tâm Dịch vụ bán đấu giá tài sản tỉnh tổ chức thành công phiên bán đấu giá tài sản bảo đảm do ngân hàng Ngoại thương chi nhánh Hà Tĩnh chuyển giao, bán được 05 chiếc xe ô tô, với số tiền thu được hơn 2 tỷ đồng.
       Phiên bán đấu giá thu hút khá nhiều khách hàng tham gia, bởi tài sản là 5 chiếc xe ô tô con còn khá mới được định giá hợp lý. Đây là những xe có thương hiệu trên thị trường hiện nay, đáng chú ý có xe Mercedes S350 là dòng xe sang nhập khẩu,  lại có mức giá phù hợp với túi tiền người dân nên khách tham gia đấu giá rất quyết tâm trả giá để mua được chiếc xế hộp mình yêu thích. 
 



               Đây là một trong những phiên bán đấu giá thường xuyên các tài sản bảo đảm từ  ngân hàng trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh ủy quyền cho Trung tâm Dịch vụ bán đấu giá tài sản tỉnh thực hiện bán đấu giá công khai tài sản. Việc bán đấu giá thành công giúp cho các ngân hàng có thể thu hồi nợ thuận lợi, nhanh gọn; Cũng như khẳng định vai trò quan trọng của đấu giá, mối quan hệ không thể tách rời trong hoạt động cho vay của ngân hàng, là xu thế tất yếu của việc xã hội hóa hoạt động đấu giá trong nền kinh tế thị trường...

Tác giả bài viết: T.K

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn