19:19 BNT Thứ năm, 28/03/2024
Chào mừng bạn đến với Trung tâm DVĐG tài sản tỉnh Hà Tĩnh - Địa chỉ xã Thạch Trung - TP Hà Tĩnh - tỉnh Hà Tĩnh

 Menu chính

 Liên Kết

 Hỗ trợ trực tuyến

TT DVBĐG

Name: TT DVBDG
Phone: 02393.579.999
daugia@hatinh.gov.vn

 Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 32


Hôm nayHôm nay : 7920

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 438323

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 14030595

Trang chủ » Cập nhật thông tin » Tin tức » Tin trong tỉnh

Đảng bộ Báo Hà Tĩnh thực hiện tốt NQ T.Ư 4 và Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị

Thứ năm - 04/12/2014 09:48
Sáng 20/11, đoàn kiểm tra theo QĐ số 1051-QĐ/TU của BTV Tỉnh ủy do Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Thọ dẫn đầu đã có buổi làm việc với tập thể lãnh đạo Đảng ủy, Ban Biên tập Báo Hà Tĩnh về kết quả lãnh đạo, chỉ đạo khắc phục, sửa chữa những hạn chế, khuyết điểm theo tinh thần NQ T.W4 (khóa XI); kết quả thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị và các chỉ thị, Nghị quyết của tỉnh.

Đảng bộ Báo Hà Tĩnh thực hiện tốt NQ T.Ư 4 và Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị

Phó Chủ nhiệm UB Kiểm tra Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Thọ đề nghị Đảng ủy, BBT Báo Hà Tĩnh tiếp tục tăng cường chỉ đạo thực hiện các bài viết về xây dựng Đảng, gương người tốt, việc tốt cũng như các bài đấu tranh chống tiêu cực, phản biện xã hội

Đảng bộ Báo Hà Tĩnh hiện có 36 đảng viên (trong đó có 7 đảng ủy viên) sinh hoạt tại 3 chi bộ: Thư ký - Điện tử, Kinh tế - Chính trị, Văn phòng - Nội chính. Thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị và Nghị quyết T.Ư 4 (khóa XI), năm 2012, tập thể và các đồng chí cấp ủy, đảng viên chi bộ đã tiến hành tự kiểm điểm và kiểm điểm trên tinh thần nghiêm túc, dân chủ, xây dựng và trách nhiệm cao. Sau kiểm điểm, tập thể Đảng ủy, BBT Báo đã xác định rõ những yếu kém, khuyết điểm, đề ra những mục tiêu, giải pháp khắc phục cụ thể và đạt được kết quả cao.

Nhờ xác định rõ những hạn chế, khuyết điểm và tích cực xây dựng, triển khai các giáp pháp khắc phục nên các mặt công tác của Đảng bộ, cơ quan tiếp tục có sự chuyển biến rõ nét: Tập thể lãnh đạo, người đứng đầu các cấp đã thể hiện tính gương mẫu, tâm huyết với nhiệm vụ được giao. Nội bộ đoàn kết, thống nhất, ý thức chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính; thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; tinh thần trách nhiệm trong công tác của cán bộ, đảng viên chuyển biến rõ nét so với trước. Nội dung, chất lượng báo viết và báo điện tử cũng như số lượng phát hành, số lượt truy cập không ngừng được nâng lên...

Đảng bộ Báo Hà Tĩnh thực hiện tốt NQ T.Ư 4 và Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị

TBT Báo Hà Tĩnh Nghiêm Sỹ Đống làm rõ thêm một số kết quả trong quá trình thực hiện thực hiện Nghị quyết T.Ư 4 (khóa XI) và Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị của đơn vị

Báo Hà Tĩnh điện tử trở thành một trong những báo mạng có giao diện đẹp, hiện đại và có có lượng truy cập đứng tốp 3 trong hệ thống báo Đảng toàn quốc. Đặc biệt, Báo Hà Tĩnh đã có nhiều bài viết chuyên sâu trên các lĩnh vực xây dựng Đảng, KT-XH, QP-AN đảm bảo tính xây dựng, tính định hướng, được bạn đọc ghi nhận, dánh giá cao.

Không khí làm việc, học tập, công tác và tinh thần đoàn kết trong cơ quan được nâng cao, kỷ cương nề nếp được siết chặt theo tinh thần Chỉ thị 35 Tỉnh ủy. Việc phát ngôn, tác phong công việc, sinh hoạt của CBĐV chuẩn mực, nghiêm túc hơn hẳn.

Việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã được đưa vào nội dung sinh hoạt thường kỳ của chi bộ, gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị và chấp hành Chỉ thị 35, Kết luận 05 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Quyết định 33 của UBND tỉnh. Các đảng viên là BBT, trưởng, phó phòng, BTV vừa đảm bảo biên tập đúng, kịp thời, vừa chỉ đạo xây dựng các chuyên trang, chuyên mục, bài viết chất lượng cao, góp phần nâng cao chất lượng tờ báo.

Tại buổi làm việc, các thành viên đoàn kiểm tra đã tập trung phân tích, làm rõ về những kết quả đạt được cũng như những hạn chế trong việc khắc phục yếu kém, khuyết điểm theo Kết luận của Đảng ủy Báo và đoàn kiểm tra năm 2012 gắn với Chỉ thị 03 BCT, Chỉ thị 35 Tỉnh ủy và nhiệm vụ chuyên môn, công tác xây dựng Đảng của đơn vị, như: giáo dục chính trị, lập trường tư tưởng, đạo đức lối sống, nhất là đạo đức nghề nghiệp và chuyên môn nghiệp vụ đối với CBPV; thực hiện các chuyên trang, chuyên mục, chuyên đề, bài viết chuyên sâu về xây dựng Đảng, KTXH; việc tiếp nhận, xử lý các vấn đề, đơn thư bạn đọc phản ánh…

Đảng bộ Báo Hà Tĩnh thực hiện tốt NQ T.Ư 4 và Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị

Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trương Thanh Huyền: Trong điều kiện còn khó khăn về cơ sở vật chất, nhưng Đảng ủy, BBT cùng tập thể cơ quan Báo Hà Tĩnh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, công tác xây dựng Đảng. Đặc biệt, thời gian qua Báo Hà Tĩnh đã đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, giữ vững kỷ luật, kỷ cương, tạo sự đồng thuận cao trong cán bộ, đảng viên.

Thay mặt đoàn kiểm tra, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Thọ ghi nhận, đánh giá cao những kết quả của Đảng bộ Báo Hà Tĩnh trong việc tổ chức thực hiện việc khắc phục, sửa chữa những khuyết điểm, hạn chế được chỉ ra trong kiểm điểm, tự phê bình và phê bình theo Nghị quyết TW 4, Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị cũng như các chỉ thị của tỉnh.

Đặc biệt, qua thực hiện NQ T.Ư4, Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị, Đảng bộ Báo Hà Tĩnh có nhiều chuyển biến rõ nét, đạt kết quả cao trên tất cả các mặt công tác chuyên môn cũng như nhiệm vụ chính trị; nội bộ đoàn kết nhất trí cao. Báo Hà Tĩnh đã làm tốt nhiệm vụ tuyên truyền, thể hiện tốt vai trò định hướng dư luận xã hội, phản ánh đúng bản chất sự việc.

Phó Chủ nhiệm UB Kiểm tra Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Thọ đề nghị Đảng ủy, BBT Báo Hà Tĩnh tiếp tục tăng cường chỉ đạo thực hiện các bài viết về xây dựng Đảng, gương người tốt, việc tốt cũng như các bài đấu tranh chống tiêu cực, phản biện xã hội sắc sảo. Trên cơ sở những kết quả đạt được cũng như những hạn chế chưa được khắc phục, thời gian tới, Đảng ủy, BBT cần tập trung chỉ đạo để hoàn thiện các nội dung, yêu cầu các chỉ thị, nghị quyết của trung ương, tỉnh.

Tác giả bài viết: Thanh Hoài

Nguồn tin: baohatinh.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn