22:44 EDT Thứ năm, 18/04/2024
Chào mừng bạn đến với Trung tâm DVĐG tài sản tỉnh Hà Tĩnh - Địa chỉ xã Thạch Trung - TP Hà Tĩnh - tỉnh Hà Tĩnh

 Menu chính

 Liên Kết

 Hỗ trợ trực tuyến

TT DVBĐG

Name: TT DVBDG
Phone: 02393.579.999
daugia@hatinh.gov.vn

 Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 20


Hôm nayHôm nay : 5699

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 126240

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 14192284

Trang chủ » Cập nhật thông tin » Tin tức » Tin hoạt động

Bán đấu giá quyền sử dụng đất "Trung tâm đăng kiểm"

Thứ tư - 07/10/2015 05:59
Đấu giá viên đang giải thích quy chế

Đấu giá viên đang giải thích quy chế

Ngày 02 tháng 10 năm 2015, Trung tâm Dịch vụ bán đấu giá tài sản tỉnh tổ chức phiên bán đấu giá quyền sử dụng đất vùng quy hoạch thuộc phường Nam Hà, thành phố Hà Tĩnh (Khu đất của Trung tâm đăng kiểm cũ). Phiên bán đấu giá diễn ra rất sôi nổi và kết thúc với tổng số tiền bán được hơn 31 tỷ đồng, vượt giá khởi điểm hơn 6 tỷ đồng.
             Đây là khu đất được quy hoạch đẹp với 9 lô biệt thự và 11 lô phân lô; có vị trí đắc địa, nằm ngay trung tâm thành phố, thuộc phường Nam Hà, gần Quốc lộ 1A nên ngay từ lúc thông báo, 30 ngày trước khi bán đấu giá các khách hàng đã đến tham khảo hồ sơ rất nhiều. Thủ tục làm hồ sơ đăng ký được tiến hành nhanh gọn và tuyệt đối bí mật, cho đến phút cuối cùng lúc vào phiên đấu giá, chỉ khi khách hàng tham gia viết phiếu trả giá thì mới biết lô đất đó có những ai tham gia. Do đó tránh được hoàn toàn hiện tượng cò mồi, dàn xếp, các lô đất được đấu quyết liệt và vượt giá khởi điểm hàng trăm triệu đồng. Đáng chú ý có lô đất vượt giá khởi điềm gần 1 tỷ đồng. 

                  Đại diện TT Phát triển quỹ đất và khách hàng kiểm tra niêm phong hòm phiếu
           Sau năm giờ đồng hồ làm việc liên tục và căng thẳng, phiên bán đấu giá đã kết thúc với 19/20 lô đất bán được. Đây được xem là phiên bán đấu giá thành công nhất từ đầu năm lại nay của Trung tâm bán đấu giá tài sản tỉnh, cả về số lượng khách hàng tham gia, số tiền thu được và vượt giá khởi điểm. 

 
          Với kinh nghiệm và cách làm việc chuyên nghiệp của Trung tâm nên mặc dù khách hàng tham gia rất đông, chật kín hội trường, nhưng phiên bán đấ giá diễn ra rất trật tự, các đối tượng có mồi "gãy cánh" hoàn toàn. Đại diện Trung tâm Phát triển quỹ đất rất hài lòng với cách làm việc của Trung tâm Dịch vụ bán đấu giá tài sản tỉnh và yên tâm, tin tưởng tuyệt đối khi ủy quyền việc bán đấu giá cho Trung tâm.

                                                     Hội trường chật kín khách hàng nhưng vẫn rất trật tự
         Sự thành công của phiên bán đấu giá cho thấy dấu hiệu nóng lên từng ngày của thị trường bất động sản và giải quyết kịp thời nhu cầu đất ở của người dân cũng như góp phần đạt chỉ tiêu thu ngân sách của tỉnh.

Tác giả bài viết: T.K

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn